Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Căn hộ aio city bình tân luôn được đánh giá cao

Tháng trước tiên hàng năm của dự án aio city giống như năm phút trước nhất của một cuộc hứa hò mù quáng: ko mất phổ quát thời kì để tậu hiểu mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Chúng tôi theo dõi mọi hoạt động của quý khách trong 1 cơ sở dữ liệu lớn để chúng tôi tiện dụng xem liệu nhu cầu sở hữu mạnh mẽ ngay ngoài cổng hay ko. Và nó là. Trong khi đóng cửa tháng 1 và tháng hai sở hữu thể sẽ yếu, các biểu đồ gần đây về nhu cầu aio city quá trình đầu cho thấy rằng trong một đôi tháng, doanh số bán hàng sẽ ổn. từ tháng một tới tháng 12, lượt truy cập vào trang web của chúng tôi tăng 35%. các bạn tham quan nhà tăng 26%. người dùng viết thư chào hàng nâng cao 35%.Chúng tôi ko lo lắng về sự lớn mạnh như vậy, bởi vì phần nhiều là theo mùa.

Căn hộ aio city được xem là chung cư hạng sang

Chúng tôi nhận được các bước nhảy lớn như thế này mỗi năm. Nhưng chúng ta đang thấy aio city một xu thế trong mùa này là ko thường nhật. Và nó thực thụ sở hữu thể khiến giảm doanh số bán hàng và, bằng phương pháp mở rộng, hồ hết nền kinh tế. Hàng tồn kho, thường khởi đầu leo ​​dốc vào tháng Giêng, đã tiếp tục giảm. Trong các lớp tìm nhà khôn xiết phổ biến của chúng tôi , đông đảo được bán hết, khiếu vật nài đa dạng nhất là không sở hữu gì rẻ để sắm.
Trong một số thị xã to nhất, aio city  với ít hơn 30% - 40% nhà được bán trong tháng 1 này so mang tháng một năm ngoái và đầy đủ những quận đều thấy vấn đề chỉ trở nên tồi tệ hơn trong tháng qua: Chúng tôi thấy lý do tại sao điều này xảy ra trong những trả lời niêm yết trên toàn quốc.
Chúng tôi ngồi trong phòng khách của mọi người, giảng giải họ với thể bán nhà để làm cho gì và họ quyết định đợi một năm thay vì họ muốn mang thêm tiền cho nhà của họ, hoặc họ ko cần phổ quát tiền hơn chỉ để trả thế chấp. các ngân hàng sở hữu một số lượng lớn những khoản thế chấp mặc định, nhưng, sau vụ bê bối ký kết robo, nhà bị tịch thu đã ở mức rẻ hoặc sắp ba năm vì phải mất sắp 1 năm để tịch thu tài sản.

Ở Atlanta năm ngoái, đã sở hữu 13 tháng cung ứng nhà ở thuộc có của ngân hàng; hiện giờ sở hữu nguồn cung 2 tháng. Do đó, dừng về khối lượng bán hàng, vốn là nhu cầu từ lâu, hiện đang ngày càng phân phối. Bất động sản Mỹ, ở một số nơi, giống như một cửa hàng khổng lồ, các kệ đựng đầy một nửa, thường sở hữu hàng hóa bị hư hỏng. khắc phục 38 LAND vấn đề này sẽ khó khăn vì nó đòi hỏi cơ cấu lại nợ cơ bản, trong khi ấy  aio city việc kích thích nhu cầu thường là vấn đề đơn thuần để giảm lãi suất.
 Điều này có nghĩa cho các nhà bán tư nhân là Tim Ellis đã đúng. Tim, nhà phân tích bất động sản của Redfin, đã chuẩn bị 1 phân tích toàn diện cho thấy các ngôi nhà được liệt kê vào mùa đông bán được phổ thông tiền hơn, tốc độ hơn, ít rủi ro hơn so có những ngôi nhà được liệt kê vào mùa hè. các phát hiện này rất đáng kinh ngạc khi tôi trì hoãn việc xuất bản của họ trong gần 1 tháng, nhấn mạnh rằng Tim xem xét những yếu tố gây nhiễu mang thể. Sau khi tôi hết lý do để chặn Con số, chúng tôi đã xuất bản nó, nhưng tôi vẫn ko tin.
Nhưng bất cứ người nào nghe Tim, và treo một tấm biển trong sân của họ vào mùa đông này, có lẽ rất vui vì cô ấy đã khiến. danh sách rẻ với rất ít đối thủ khó khăn chỉ là hiện nay ở toàn bộ những thị phần, và phổ thông nhu cầu. Chỉ cần vào cuối tuần này, chúng tôi đã bán 1 ngôi nhà Portland trong 48 giờ, sở hữu bốn Mời đến ở khắp nơi trên hỏi giá. Điều này sở hữu thể đổi thay, vì rộng rãi người bán đã rút nhà ra khỏi thị trường trước Lễ Tạ ơn sẽ quay lại thị phần vào tháng 2 hoặc tháng 3, sau khi chờ 90 ngày cần phải có để các nhà môi giới tiếp thị tài sản như mới. Nhưng ở phổ thông nơi ngày nay, chúng ta thấy toàn bộ nhu cầu, và ko với rộng rãi để tậu. Sẽ rất thú vị lúc nghe từ những người tiêu sử dụng và đại lý bất động sản nếu như trải nghiệm của bạn dị biệt hoặc giống nhau 38 LAND .

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét